Rèn luyện cơ thể với chương trình của Todd

Không sự nghỉ ngơi nào đáng giá ngoại trừ sự nghỉ ngơi do ta nhận được

Tiếp tục loạt bài về phát triển cá nhân, hôm nay tôi sẽ giới thiệu với bạn một chương trình thể hình (fitnesss) toàn diện cho nam trong 3 tháng

3 câu chuyên thành công

Tôi thấy rất thú vị với những video này, tôi nghĩ nó sẽ giúp bạn có thêm được động lực để bắt đầu nghĩ đến việc tập thể hình

Arne R. và 100 ngày thay đổi thể hình với chương trình FREELETICS


gpack1441 và 90 ngày thay đổi thể hình trong chương trình P90X


Và cuối cùng, câu chuyện ... CỦA BẠN
tại sao không phải là video CỦA BẠN sau 3 tháng nữa?

Chương trình của bạn Todd

Cả 2 chương trình Freeletics và P90X giới thiệu ở trên đều mất phí (Freeletics khoảng €27.90 và P90X khoảng $109.85). Tôi không có ý định giới thiệu cho bạn 2 chương trình này. Chúng ta đang sống trong một thế giới thú vị, khi mà những chương trình tuyệt vời tương đương như thế này có thể được chia sẻ miễn phí. Sau một thời gian tìm kiếm với Google, tôi thấy một chương trình khá hay, của một anh bạn tên là Todd

Giới thiệu chương trình


3 Month – Extreme Body Weight Exercise Training Plan link

Để theo chương trình này, bạn chỉ cần điền email của mình vào trang web này, và bạn sẽ nhận được các tài nguyên dưới đây




Ngoài ra, sau khi đăng ký email để tham gia chương trình, các bạn còn nhận được một điều tuyệt vời nữa, đó là sự hỗ trợ của Todd qua email.

Tôi có gửi một email cho anh đấy và đã nhận được trả lời ngay sau 6 tiếng.

Những lưu ý khi trong tập luyện
(Phần này mình xin dịch lại phần "Keys to this Traning Plan" trong bài viết ở link này)
No rest in between each exercise. You move right to the next exercise as soon as you reach total fatigue with the previous exercise. You don’t stop until you are totally done with the exercise session. You can stop briefly to drink water but that is it!
Make sure to have plenty of fluid handy. You will sweat a ton with this training program.
Keep track of your total reps. You must keep a detailed log of how many reps you do of each exercise. The goal is to break that number each time you exercise. For example: Say you were doing a Dolphin Pushup and you did 20 of them. The next time you do your exercise session you must try your absolute best to break that number without stopping. If you do have to stop because you have reached total fatigue, then take a couple seconds and finish up so you do more than 20. Then move on immediately to the next exercise. A pdf and excel training plan is provided for you before for FREE.
Đừng nghỉ giữa các động tác. Bạn hãy chuyển ngay sang động tác kế tiếp khi bạn đã cảm thấy mệt khi thực hiện động tác hiện tại. Bạn đừng dừng lại cho đến khi bạn hoàn thành tất cả các động tác của một buổi tập (bạn có thể dừng lại một chút để uống ít nước nhưng đừng dừng lại quá lâu).
Hãy sắm một bình nước nhỏ (hoặc nước gì đó), bạn sẽ đổ mồ hôi rất nhiều khi tập luyện theo chương trình này.
Hãy theo dõi số lần tập mỗi động tác trong mỗi buổi tập. Bạn hãy ghi lại số lần tập mỗi động tác sau mỗi buổi tập. Và mục tiêu là phá kỉ luật của chính bản thân mình. Ví du, nếu bạn đã thực hiện được động tác Dolphin Pushup 20 lần hôm qua. Hôm nay hãy cố gắng hết sức để phá kỉ lục hôm qua mà không nghỉ. Nếu bạn phải dừng lại do quá mệt, hãy thực hiện một lần nữa để tổng số lần thực hiện lớn hơn hôm qua. Sau đó ngay lập tức chuyển sang động tác tiếp theo.

Bạn đã biết được một chương trình tuyệt vời.
Bắt đầu hoàn thiện bản thân NGAY BÂY GIỜ thôi ^-^

7 Responses so far.

  1. Unknown says:

    bạn ơi thế một ngày tập động tác nào bao nhiêu lần ??? mình tìm không thấy ghi ???

  2. Vũ Anh says:

    mình đã cập nhật lại bài viết theo câu hỏi của bạn, bạn xem thêm phần "Những lưu ý khi tập luyện"

    Trả lời ngắn gọn thì bạn cứ tập đủ số động tác tùy theo khả năng của bản thân. Sau mỗi ngày thì cố gắng phá kỉ lục bằng cách tâng số lần thực hiện mỗi động tác.

    Chúc bạn ngày càng khỏe mạnh :D

  3. Nặc danh says:

    Sao em gửi mail đi không được anh ơi >"<

  4. Vũ Anh says:

    để thực hiện chương trình, bạn chỉ cần tải các tài liệu trong phần "Giới thiệu". Gồm có "Chương trình thực hiện chi tiết", "Hướng dẫn các động tác", "Các hướng dẫn khác". Bạn có thể đăng ký vào danh sách mail để nhận được những cập nhật của tác giả về chương trình, khi tác giả có thông tin mới, chương trình sẽ tự động gửi mail đến địa chỉ mail của bạn

  5. Unknown says:

    điền email như thế nào v anh

  6. Vũ Anh says:

    Bạn vào link này http://ashotofadrenaline.net/3-month-extreme-body-weight-exercise-training-plan/,

    Kéo xuống đến đoạn *DOWNLOAD THE COMPLETE THE COMPLETE 3 MONTH TRAINING PLAN TO YOUR COMPUTER OR SMART PHONE (ENTER YOUR EMAIL BELOW)

    có một ô để bạn điền email vào nhé

  7. Unknown says:

    mình điền email vào rồi nhưng nó bảo lỗi " email address is not valid " . Email của mình đang sử dụng mà nó báo ko hợp lệ , mình ko hiểu lắm .
    email : nhoxcandy_babykute@yahoo.com.vn

Leave a Reply