Phát triển cá nhân với phattriencanhanvn.com



Bạn đã nghe đến cụm từ 'phát triển cá nhân', 'kỹ năng mềm',... Hôm nay, tôi xin giới thiệu với các bạn một blog tuyệt vời về phát triển cá nhân

7 Khía Cạnh Phát Triển Cá Nhân

Học cách làm chủ 7 khía cạnh của cuộc sống chính là trải nghiệm lớn lao nhất và thách thức nhất suốt cuộc đời bạn. Bạn sẽ thấy mình nhỏ bé hơn, khiêm tốn hơn và đồng thời cũng vĩ đại hơn bất cứ lúc nào khác trong lịch sử đời mình. Bạn sẽ không còn thấy băn khoăn hay sợ hãi vì không biết phải làm gì hay rảnh rỗi chán đời vì không có gì để làm trong cuộc sống nữa.
  1. Thể Chất: trở nên khỏe mạnh gợi cảm và tràn đầy năng lượng sống. (Khỏe Mạnh)
  2. Tinh Thần: tôi đúc hạnh phúc, suy nghĩ tích cực và rèn luyện bộ não. (Hạnh Phúc)
  3. Quan Hệ: xây dựng một mạng lưới đầy tình yêu thương. (Yêu Thương)
  4. Thời Gian: xây dựng thói quen tốt, làm chủ thời gian và đạt được sự tự do đích thực.(Tự Do)
  5. Sự Nghiệp: học điều hữu ích trọn đời và xây dựng sự nghiệp đầy đam mê. (Thành Công)
  6. Tài Chính: đạt được tự do tài chính mà không phải hy sinh sự chính trực của bạn. (Giàu Có)
  7. Tâm Hồn: đánh thức cái tôi cá tính, phục vụ điều lớn lao hơn cả chính bạn, thiết kế và tận hưởng những điều tuyệt vời của cuộc sống. (Ý Nghĩa)
Đọc thêm những bài viết thú vị về phát triển cá nhân tại

Leave a Reply