Vui vẻ mỗi ngày với randomthingstodo.com

randonthingstodo.com

Lời mở đầu: Nếu bạn cảm thấy cuộc sống của mình đang tẻ nhạt, và muốn làm một thứ gì đó thú vị. randomthingstodo.com là trang web mà bạn cần

Trang web này rất thú vị, giống như tên gọi của nó 'random things to do' - trang web sẽ hiển thị một công việc thú vị ngẫu nhiên cho bạn.

Khi vào trang web, bạn sẽ thấy ngay một ý tưởng:
Bạn thấy thế nào???
'Khi bạn gặp ai đó uống giọt sương trên núi, hãy nói với người đó rằng nó là từ... nước tiểu khủng long' =))

Với giao diện đơn giản, chắc tôi không cần giải thích gì nhiều, bạn có thể like hoặc tweet để chia sẻ với bạn bè ý tưởng này trên facebook hoặc twitter. Bạn cũng có thể đánh giá nó hoặc đánh dấu 'DONE IT' nếu bạn đã hoàn thành. Điều này sẽ giúp phân loại và đánh giá các ý tưởng ở trên trang web này, như bạn thấy ở phần menu: 'Best' (tốt nhất); 'Funiest' (hài hước nhất), 'Weirdest' (kì quặc nhất) hay 'Most done' (nhiều người hoàn thành nhất).
Để bỏ qua ý tưởng này bạn chỉ việc ấn Skip, một ý tưởng mới hay ho sẽ xuất hiện

Tôi thấy mỗi ý tưởng ở trang web này điều cực kì hay. Bạn hãy khám phá nó MỖI NGÀY nhé?

Nói thêm tí

Trước khi viết bài, tôi vừa hoàn thành xong công việc này
Phải nói là rất ngon :D

5 Responses so far.

  1. Unknown says:

    Vừa tra từ điển vừa chơi :)))

  2. Vũ Anh says:

    mong rằng bạn thấy có ích :D

  3. Unknown says:

    Cái này có vẻ sẽ làm mình tăng đc vốn từ :D
    Vừa giàu có lại vừa vui vẻ :D hehe

  4. Vũ Anh says:

    quan trọng là bạn THỰC HIỆN nhé

    he he, kiếm một việc ở đây để làm cũng khó, vì nhiều cái thật sự rất là... kì quặc

    Nhưng mà làm xong thì cực vui

Leave a Reply