khuya.vn - Thưởng thức âm nhạc

khuya.vn Nghe nhạc theo chủ đề
Bạn muốn đến vùng đất Ghibli huyền thoại nghe Piano, hay đến Thiên đường nghe nhạc Beethoven?
Hãy đến với khuya.vn và tận hưởng không gian âm nhạc thực sự.

khuya.vn là gì?

Khuya.vn là 1 trong 4 sản phẩm của nhóm Lifebox - nhóm đoạt giải 3 trong cuộc thi Blackberry Jam Asia 2012. Trang web được lập ra cũng không ngoài mục đích đem đến một sự thoải mái, hạnh phúc cho cộng đồng, đó là tiêu chí chung của Lifebox khi phát triển các sản phẩm của mình.
Khuya.vn sẽ cho mọi người một không gian nghe nhạc hoàn toàn khác, vừa nghe vừa được tận hưởng không gian. Mục tiêu Lifebox hướng tới khi tạo ra khuya.vn là đem đến một không gian thư giãn, giúp kích thích sáng tạo và mang đến sự thư giãn tối đa.
Người dùng không cần phải khó khăn khi chọn lựa nghe nhạc gì, của ai, album nào, bài gì. Chỉ đơn giản tìm cho mình một không gian yêu thích, một thể loại như guitar hay piano, thế là có thể thả người thư giãn rồi.

Tính năng

  • Nghe nhạc theo chủ đề và không gian
    Khuya.vn cho phép bạn dễ dàng chọn không gian âm nhạc của mình và thể loại âm nhạc mình yêu thích. Và sau đó được thưởng thức không gian đó bằng những hình ảnh rất đẹp cùng những bản nhạc bất hủ
  • Đề xuất nhạc
    Với những không gian lãng mạn và những bản nhạc kinh điển. Chỉ việc nhấn vào nút 'Play Random' tại khuya.vn là bạn có thể vào một thế giới âm nhạc tuyệt vời

Đánh bại

  • Chưa có đối thủ

Leave a Reply