Malwarebytes - Diệt mã độc

Không còn lo lắng về mã độc

Malwarebytes


Malwarebytes features

Tìm kiếm và loại bỏ mã độc

Malwarebytes có thể nhanh chóng tìm kiếm và loại bỏ mã độc trong máy tính. Với giao diện dễ sử dụng, chỉ việc nhấn chuột vào để quét, sau đó chọn những mã độc muốn loại bỏ, malwarebytes sẽ loại bỏ hoàn toàn những mã độc đó trên máy tính

Malwarebytes features

Nhanh chóng cập nhật dữ liệu về mã độc

Trước mỗi lần quét, malwarebytes đều tự động đề nghị cập nhật dữ liệu về mã độc nếu cần thiết. Giúp loại bỏ những mã độc mới nhất.

Malwarebytes features

Miễn phí

Malwarebytes có phiên bản miễn phí (free) và chuyên nghiệp. Đối với yêu cầu thông thường của một máy tính cá nhân, phiên bản miễn phí là một lựa chọn tốt cho việc loại bỏ mã độc.

Người dùng có thể nhận được hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia của Malwarebytes từ forum và email
Malwarebytes hỗ trợ tới 35 ngôn ngữ
Malwarebytes có phiên bản portable (không cần cài đặt), chỉ cần copy bản portable vào USB là bạn đã có một chương trình diệt virus ở bất kì đâu.

Cạnh tranh | Malwarebytes thay thế cho



Thông tin Spybot - Search & Destroy phát hiện và loại bỏ spyware, một loại mã độc mới mà nhiều ứng dụng diệt virus chưa hỗ trợ. Spybot miễn phí đối với những nhu cầu cá nhân. Đối với các tổ chức và doanh nghiệp, cần phải mua phiên bản thương mại.
Tại sao không nên dùng? Spybot - Search & Destroy không được đánh giá cao trên CNET (3.5/5 so với 4.5/5 của malwarebytes)

Đọc thêm | Cùng chuyên mục



Leave a Reply