englishcentral.com - Luyện nói tiếng anh online

Cải thiện phát âm và nói trôi chảy

englishcentral.com


englishcentral.com features

Xem

Càng nhiều video bạn xem, bạn tiến bộ càng nhanh. Học tiếng Anh qua hàng nghìn video thú vị nhất trên web đi kèm với lợi thoại của video đó và định nghĩa từ.
Hãy chọn khóa học video thiết kế cho Kinh Doanh, Du Lịch, Bài kiểm trình độ tiếng Anh, Phát âm tiếng Anh và nhiều lĩnh vực khác.

englishcentral.com features

Học

Học thuộc trên 20,000 từ sử dụng các công cụ học từ vựng qua video. Cải thiện vốn từ, qua phương pháp đã kiểm chứng giúp nói tiếng Anh trôi chảy hơn và điểm số cao hơn.

englishcentral.com features

Nói

Điều quan trọng nhất trong việc học tiếng Anh là giao tiếp. Với công nghệ nhận diện ngữ âm, giọng điệu và phát âm từng âm tiết, bạn sắp được tham gia đợt huấn luyện thông minh nhất từ trước tới nay để vượt qua mọi khó khăn khi giao tiếp tiếng Anh.

Englishcentral cung cấp các khóa học miễn phí và các đoạn video miễn phí giúp bạn làm quen với website. Ngoài ra, bạn cũng có thể nạp tiền để học những chương trình thu phí với chất lượng rất cao.
Englishcentral tính điểm khi bạn xem, học thêm được một từ vựng, hoặc là nói một video. Bạn sẽ nhận được email hàng tuần về những video mới có trên englishcentral. Và được xếp hạng để tăng động lực rèn luyện tiếng anh
Englishcentral hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ (trong đó có tiếng Việt), tạo điều kiện cho bạn học và rèn luyện tiếng Anh một cách dễ dàng nhất

Cạnh tranh | englishcentral.com thay thế cho




Đọc thêm | Cùng chuyên mục



Leave a Reply